สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดี

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากเรือนร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีเลยทีเดียว เพราะเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ได้ แต่ว่ายังไม่แน่ใจเรื่องใบหน้า กระบวนการทำคลิปโป๊ลงในเว็บแห่งนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความมั่นใจในรูปร่างของตนเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของเรา เลยมีความคิดว่าจะทำไปเรื่อยจวบจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิด แต่จะให้มาทำแบบคนอื่นๆไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาตกแต่ง ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก หากคนรู้จักมาเจอคงตรากตรำ หลังจากจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็คอยเพียงแค่ให้ถึงตอนกลางดึกๆ

ฉันสังเกตรอบกาย ห้องผู้อื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละขณะที่เหมาะสมที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก วิกผมสีแดง และก็ชุดที่มีไว้ใส่นอนอุบาย ร่างกายขณะนี้ไม่มีแม้แต่ยกทรงปกปิดไว้ มีเพียงแต่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดโดยประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังพิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงในออกมา จนกระทั่งเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งขึ้นมาเพราะเหตุว่าความปรารถนาทางเพศเริ่มร้ายแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดจนฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แต่ว่ามันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและถูไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนถึงจำเป็นต้องร้องครวญคร่ำออกมา ในขณะนี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆจับดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปข้างในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป อย่างกับนั่นถูกแทงด้วยผูกเป็นประจำ เพราะมันเสียวอย่างยิ่ง มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวราวกับใจจะขาด ในขณะที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าใครกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะเหตุว่ามันเสียวมากมายๆเดี๋ยวนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกปัจจุบันนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวทั้งมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันเหนื่อยแม้แต่จะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้อย่างงั้นจนถึงตอนเช้า

สวัสดีจ้ะเพื่อนพ้องๆทุกๆคนและก็วันนี้เราก็กลับมาเจอกันอีกเหมือนเคยนะคะและก็แน่นอนว่าเมื่อเผชิญแม้กระนั้นฉันเมื่อไรหมายความว่าควรมีเรื่องดีๆมาฝากสหายๆอีกเหมือนปกติอย่างแน่นอนและในวันนี้จ้ะดิฉันได้มาพร้อมทั้งหัวข้อเรื่องที่ว่าอยากเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้มองสิขาการันตีได้ผลมั่นใจซึ่งวันนี้นะคะดิฉันได้เก็บเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ภายในร่างกายของมนุษย์สหายถูกสลายไปได้อย่างไม่ยากเย็นนั่นเองซึ่งนับได้ว่าเป็นตัวช่วยสำหรับในการลดน้ำหนักให้เพื่อนๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีดังนักแสดงเอ็กไทยได้อีกทีจะมีคนใดกันกล้าแย้งไหมค่ะว่าไม่ได้อยากต้องการมีหุ่นที่ดูดีเหมือนกับนักแสดงเอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ต้องมีความอยากได้ที่ต้องการจะดูหุ่นดีราวกับดาราหนังเอ็กไทยอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซนเทชั่นในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้สหายๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับนักแสดงเอ็กไทยอีกทีหนึ่งและก็เพื่อไม่เป็นการเสียเวล่ำเวลานะคะเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยเลยดีมากกว่าค่ะ

ประการแรกคงจะหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนพ้องๆนะคะถ้าหากคนเราดื่มน้ำมะนาวภายหลังตื่นทันทีราวๆ 1 แก้วจะก่อให้ระบบที่ทำหน้าที่ในการย่อยอาหารภายในร่างกายเพื่อนนั้นดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วก็การดื่มน้ำมะนาวอย่างเสมอๆยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนฝูงๆนั้นรู้สึกไม่โหยของกินในระหว่างวัน หรือช่วยทำให้อิ่มเป็นเวลานานมากเพิ่มขึ้นและก็สิ่งที่ยอดเยี่ยมของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะสามารถช่วยในการขจัดคราบไขมันส่วนเกินในร่างกายของตนเพื่อนพ้องออกไปได้อย่างมากและก็น้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายแล้วก็ระบบเผาผลาญภายในร่างกายของคุณเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีคุณภาพเพียงแค่เพื่อนพ้องๆดื่มน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้ว ก็ช่วยให้เพื่อนๆมีหุ่นที่ดูดีเหมือนนักแสดงเอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีคุณประโยชน์เยอะแยะหลายด้านเลยนะขาซึ่งถ้าเกิดเพื่อนพ้องๆสามารถกินได้อย่างบ่อยๆน้ำขิงจะช่วยปรับให้ร่างกายสหายๆมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงเยอะขึ้นแล้วก็นอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับเพื่อนฝูงๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีมากขึ้นได้อีกด้วยเนื่องจากน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างมากซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของสหายนั้นดำเนินงานได้เป็นอย่างดีมากเพิ่มขึ้นและก็ยังสามารถช่วยให้เพื่อนๆนะคะขับถ่ายได้คล่องแคล่วมากยิ่งกว่าเดิม เพราะฉะนั้นหากอยากลดหุ่นทดลองกินน้ำขิงทุกๆวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิคะรับรองว่าได้ผลแน่ๆค่ะ